DSpace Repository

การวิเคราะห์ภาษาในบทโฆษณาสินค้าในนิตยสารภาษาอังกฤษมุ่งกลุ่มเป้าหมายเพศชายและเพศหญิง

Show simple item record

dc.contributor.advisor มาลี นิสสัยสุข
dc.contributor.advisor สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์
dc.contributor.advisor อุบล ธเนศชัยคุปต์
dc.contributor.author กัลยา ทั่งทอง
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:23:01Z
dc.date.available 2024-02-07T06:23:01Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15077
dc.description วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject โฆษณาทางวารสาร
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject โฆษณา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
dc.title การวิเคราะห์ภาษาในบทโฆษณาสินค้าในนิตยสารภาษาอังกฤษมุ่งกลุ่มเป้าหมายเพศชายและเพศหญิง
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
dc.degree.name ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account