DSpace Repository

ระดับการให้ความสำคัญด้านส่วนประสมการตลาดของคนกลางสำหรับวัสดุปิดแผลไซโตพลาส (Zytoplas) เขตกรุงเทพฯ

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุรัติ สุพิชญางกูร
dc.contributor.author รุ่งฟ้า ธนศิริ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:21:01Z
dc.date.available 2024-02-07T06:21:01Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15033
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject แผ่นปิดแผล
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ธุรกิจ
dc.subject แผ่นปิดแผล -- การตลาด
dc.subject การตลาด
dc.title ระดับการให้ความสำคัญด้านส่วนประสมการตลาดของคนกลางสำหรับวัสดุปิดแผลไซโตพลาส (Zytoplas) เขตกรุงเทพฯ
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account