DSpace Repository

แนวทางในการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารแบบสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแป้งพัฟสำหรับผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author สิรพร ฉายกลมมั่น
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-07T06:20:59Z
dc.date.available 2024-02-07T06:20:59Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15027
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject ชื่อการค้า
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.title แนวทางในการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารแบบสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแป้งพัฟสำหรับผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account