DSpace Repository

ผลของการใช้แนวการสอนแบบผูกเป็นเรื่องราว (Storyline Approach) เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และพฤติกรรมด้านคุณธรรมจริยธรรมสำหรับนักเรียนระดับปฐมวัย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฉลอง ทับศรี
dc.contributor.advisor จันทร์ชลี มาพุทธ
dc.contributor.author ประภารัตน์ แสนประสิทธิ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-02-06T04:11:19Z
dc.date.available 2024-02-06T04:11:19Z
dc.date.issued 2552
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13359
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การสอน
dc.subject การศึกษาปฐมวัย -- การศึกษาและการสอน
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การสอนแบบผูกเป็นเรื่องราว
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.title ผลของการใช้แนวการสอนแบบผูกเป็นเรื่องราว (Storyline Approach) เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจ และพฤติกรรมด้านคุณธรรมจริยธรรมสำหรับนักเรียนระดับปฐมวัย
dc.title.alternative The effect of using storyline approach to develop kindergarten students's knowledge and behaviour towards morality
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline เทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.degree.name การศึกษามหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account