DSpace Repository

ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน

Show simple item record

dc.contributor.advisor มนตรี แย้มกสิกร
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author วิลาวัลย์ โพธิ์ทอง
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.date.accessioned 2024-02-06T03:05:44Z
dc.date.available 2024-02-06T03:05:44Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13004
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การเขียนเชิงสร้างสรรค์
dc.subject การสอน
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ระบบการเรียนการสอน
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.title ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline เทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.degree.name กศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account