dc.contributor.advisor |
ศิลป์ชัย ปวีณพงษ์พัฒน์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.author |
เทวิตา สนิทรัมย์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี. |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-06T01:28:52Z |
|
dc.date.available |
2024-02-06T01:28:52Z |
|
dc.date.issued |
2551 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12858 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (บชม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี. |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ผู้สอบบัญชี |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี |
|
dc.subject |
นักบัญชี |
|
dc.title |
ปัจจัยด้านลูกค้าที่กระทบต่อพฤติกรรมที่ทำให้คุณภาพงานสอบบัญชีลดลง : ในมุมมองผู้สอบบัญชี |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การบัญชี |
|
dc.degree.name |
บช.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|