DSpace Repository

ความคาดหวังและความพึงพอใจในการใช้บริการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ทรีนิตี้ บิสซิเนส จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรรณภา ลือกิตินันท์
dc.contributor.author ราตรี คงนะ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-05T06:24:10Z
dc.date.available 2024-02-05T06:24:10Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12712
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2580
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.subject การบริหารทรัพยากรบุคคล
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
dc.title ความคาดหวังและความพึงพอใจในการใช้บริการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ทรีนิตี้ บิสซิเนส จำกัด
dc.title.alternative Expecttions nd stisfctions towrds service use of humn resource deprtment, Trinity business co.ltd
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

Files Size Format View

There are no files associated with this item.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account