| dc.contributor.advisor | สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์ | |
| dc.contributor.author | ชมัยพร ดลสุจิต | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:44:57Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:44:57Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12585 | |
| dc.description | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | Science and Technology | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด | |
| dc.subject | กาแฟ | |
| dc.title | ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภค | |
| dc.title.alternative | Effectiveness of mbient scent on consumer emotions nd coffee consumption intention | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การสื่อสารการตลาด | |
| dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |