dc.contributor.advisor |
ชวนวล คณานุกูล |
|
dc.contributor.author |
เพทาย พงษ์ประดิษฐ์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:32:29Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:32:29Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ความพอใจของผู้บริโภค |
|
dc.subject |
ร้านเบเกอรี -- การตัดสินใจ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด |
|
dc.title |
แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ |
|
dc.title.alternative |
Shopping motivtions, informtion cquisition, nd store entry decisions for bkery shop |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การสื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|