DSpace Repository

กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:29:53Z
dc.date.available 2024-01-25T08:29:53Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
dc.subject การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย
dc.subject การตลาด
dc.subject สินค้า -- สัญลักษณ์
dc.title กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้
dc.title.alternative ”Pretty” girls personl brnding strtegies nd processes
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การสื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account