dc.contributor.advisor |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:29:53Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:29:53Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด |
|
dc.subject |
การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย |
|
dc.subject |
การตลาด |
|
dc.subject |
สินค้า -- สัญลักษณ์ |
|
dc.title |
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้ |
|
dc.title.alternative |
”Pretty” girls personl brnding strtegies nd processes |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การสื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|