DSpace Repository

ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชวนวล คณานุกูล
dc.contributor.author ไณยณันทร์ นิสสัยสุข
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:29:52Z
dc.date.available 2024-01-25T08:29:52Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12152
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject ผลิตภัณฑ์สีเขียว
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
dc.subject ผลิตภัณฑ์ -- แง่สิ่งแวดล้อม
dc.title ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
dc.title.alternative Vlue, ttitude, nd purchse behvior towrd green products
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account