| dc.contributor.advisor | ชวนวล คณานุกูล | |
| dc.contributor.author | ไณยณันทร์ นิสสัยสุข | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:29:52Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:29:52Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12152 | |
| dc.description | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | ผลิตภัณฑ์สีเขียว | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด | |
| dc.subject | การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม | |
| dc.subject | ผลิตภัณฑ์ -- แง่สิ่งแวดล้อม | |
| dc.title | ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม | |
| dc.title.alternative | Vlue, ttitude, nd purchse behvior towrd green products | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | สื่อสารการตลาด | |
| dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |