dc.contributor.advisor |
ณกร อินทร์พยุง |
|
dc.contributor.author |
วัชราภรณ์ เจียงของ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์ |
|
dc.date.accessioned |
2024-01-25T08:04:41Z |
|
dc.date.available |
2024-01-25T08:04:41Z |
|
dc.date.issued |
2559 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687 |
|
dc.description |
งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
|
dc.description.abstract |
|
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.publisher |
คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า |
|
dc.subject |
การตลาดอินเทอร์เน็ต |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน |
|
dc.subject |
การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค |
|
dc.subject |
ช่องทางการตลาด |
|
dc.title |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า |
|
dc.title.alternative |
Fctors influencing the dicision in purchsing online : bfocusing on chnnel pick-up store |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
|
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน |
|
dc.degree.name |
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|