DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.author วัชราภรณ์ เจียงของ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned 2024-01-25T08:04:41Z
dc.date.available 2024-01-25T08:04:41Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687
dc.description งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subject การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
dc.subject การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค
dc.subject ช่องทางการตลาด
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า
dc.title.alternative Fctors influencing the dicision in purchsing online : bfocusing on chnnel pick-up store
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
dc.degree.name วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account