DSpace Repository

พฤติกรรมการใช้บริการการได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจต่อโปรแกรมการบริหารประสบการณ์ของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.author รมิดา รุ่งประเสริฐ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:50:38Z
dc.date.available 2024-01-25T07:50:38Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11344
dc.description งานนิพนธ์(นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา -- บริการลูกค้า
dc.subject Health Sciences
dc.title พฤติกรรมการใช้บริการการได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจต่อโปรแกรมการบริหารประสบการณ์ของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
dc.title.alternative Customers' service usges, experience cquired nd stisfction towrd customer experience mngement progrm nd thier service usge intention t bnkok hospitl ptty.
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account