DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่ง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author ธิติพงศ์ พงษ์กุล
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2024-01-25T07:12:50Z
dc.date.available 2024-01-25T07:12:50Z
dc.date.issued 2558
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10598
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject มิวสิกวิดีโอ
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่ง
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account