| dc.contributor.advisor | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ | |
| dc.contributor.author | เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T07:12:49Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T07:12:49Z | |
| dc.date.issued | 2558 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10592 | |
| dc.description | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด | |
| dc.subject | การสื่อสารทางการตลาด | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | สื่อสังคมออนไลน์ -- การตลาด | |
| dc.title | กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจ | |
| dc.title.alternative | - | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | สื่อสารการตลาด | |
| dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา |