กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17115| ชื่อเรื่อง: | การศึกษาการรับรู้ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บัตรกรุงศรีเดบิต "ออมทรัพย์จัดให้" ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The customer's perceptions toward marketing promotion factors influencing customer's use of Krungsri Debit "Aom-sub-jud-hai" Card, bank of Krungsri Ayudhya in Banglamung district, Chonburi |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สมบัติ ธำรงสินถาวร ลภัสรดา วรวาส มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว |
| คำสำคัญ: | การตลาดธนาคาร Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บัตรเดบิต |
| วันที่เผยแพร่: | 2557 |
| สำนักพิมพ์: | คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17115 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 55921082.pdf | 3.81 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น