กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16714| ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ สราวุธ เซ็งมา มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด Humanities and Social Sciences การจัดการโฆษณา ห้างสรรพสินค้า -- การประชาสัมพันธ์ |
| วันที่เผยแพร่: | 2556 |
| สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16714 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| title.pdf | 1.51 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter1.pdf | 1.67 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter2.pdf | 7.87 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter3.pdf | 1.38 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter4.pdf | 3.42 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter5.pdf | 2.66 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| bibliography.pdf | 1.1 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| appendix.pdf | 2.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น