กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13640
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorฉลอง ทับศรี
dc.contributor.advisorไพรัตน์ วงษ์นาม
dc.contributor.advisorลัดดา ศุขปรีดี
dc.contributor.authorกานต์สิรี ศรีโสภาภรณ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned2024-02-06T07:02:16Z
dc.date.available2024-02-06T07:02:16Z
dc.date.issued2545
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13640
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2545
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.subjectคอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
dc.titleผลของการให้ผลย้อนกลับ 2 แบบในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่มีต่อความเชื่อมั่นในตนเอง แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และความวิตกกังวลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
dc.title.alternativeEffects of two kinds of feedback of computer-assisted instruction program in science upon self-confidence, achievement motivation and anxiety of seventh grade students
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีทางการศึกษา
dc.degree.nameการศึกษามหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf262.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf311.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf824.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf266.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf149.18 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf191.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
bibliography.pdf396.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix.pdf520.7 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น