กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12269| ชื่อเรื่อง: | แนวทางการพัฒนาแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพตามแนวคิด 3i Model ในมุมมองของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Opinions of customers in meung Chonburi district, Chonburi province on brnding supplementry food with 3i model |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ทักษญา สง่าโยธิน จงถนอม จาบถนอม มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร อาหารเสริม |
| วันที่เผยแพร่: | 2559 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12269 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 57710052.pdf | 5.71 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น