Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Walai
I-thesis
Walai2545-2552
Walai2553-2557
Walai2558-2559
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 71
ก่อนหน้า
1
2
3
4
...
8
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ปัญหาและอุปสรรคของการยื่นแบบและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านอินเทอร์เน็ต ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ชลบุรี 1
สุชนนี เมธิโยธิน
;
นิชานันท์ ชาวนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยด้านสังคมและจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการดูแลสัตว์เลี้ยงของเจ้าของสุนัขในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
เสริมสิทธิ์ สร้อยสอดศรี
;
รัชนีกร คุปติเวช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยา
อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์
;
ประสงค์ เลาหะพงษ์
;
ณัชพงษ์ พยุงวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี
นงนุช ศรีสุข
;
วรรณศิริ สิทธินิสัยสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยประเภทร้านก๋วยเตี๋ยวในเขตจังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
สว่างพงษ์ แซ่จึง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรี
บรรพต วิรุณราช
;
อลิศรา วุฒิคุณากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการหอพักเอกชนของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี
นุชจรีย์ ตั้งศิริพัฒน์ภรณ์
;
สาลิสา ลีระกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบริบาลดูแลผู้สูงอายุเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นุชจรีย์ ตั้งศิริพัฒน์ภรณ์
;
ชยุต รัชตะวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ฤทธิ์ ชูเกียรติ
;
วรพจน์ พงศ์พิชญ์พัฒนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
1
กนกพร ศานติวรพงษ์
1
กนกวรรณ โสมาบุตร
1
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
1
กิตติยา เพชรดี
1
จงถนอม จาบถนอม
1
จิราภร ฤกษ์ชนะ
1
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
1
จุไรรัตน์ วราห์กิจเจริญ
1
ชยุต รัชตะวรรณ
1
ชัชวาล โคสี
.
next >
Subject
67
Humanities and Social Sciences
4
Science and Technology
4
ความภักดีของลูกค้า
4
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
3
การเลือกซื้อสินค้า
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
พนักงานบริษัท -- ความพอใจในการทำงาน
3
หุ้นและการเล่นหุ้น
2
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
70
2559
1
2558