Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 71
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัญหาและอุปสรรคของการยื่นแบบและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านอินเทอร์เน็ต ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ชลบุรี 1สุชนนี เมธิโยธิน; นิชานันท์ ชาวนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยด้านสังคมและจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการดูแลสัตว์เลี้ยงของเจ้าของสุนัขในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีเสริมสิทธิ์ สร้อยสอดศรี; รัชนีกร คุปติเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยาอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ประสงค์ เลาหะพงษ์; ณัชพงษ์ พยุงวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; วรรณศิริ สิทธินิสัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยประเภทร้านก๋วยเตี๋ยวในเขตจังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; สว่างพงษ์ แซ่จึง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรีบรรพต วิรุณราช; อลิศรา วุฒิคุณากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการหอพักเอกชนของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรีนุชจรีย์ ตั้งศิริพัฒน์ภรณ์; สาลิสา ลีระกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานบริบาลดูแลผู้สูงอายุเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนุชจรีย์ ตั้งศิริพัฒน์ภรณ์; ชยุต รัชตะวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ชำนาญ งามมณีอุดม; กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ฤทธิ์ ชูเกียรติ; วรพจน์ พงศ์พิชญ์พัฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์