Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Walai
Walai2545-2552
Walai2553-2557
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 11-20 จากทั้งหมด 25
ก่อนหน้า
1
2
3
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการด้านสุขภาพของโรงแรมที่พักและรีสอร์ทในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
-
;
นฤมล ทองเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้
-
;
สิริลักษณ์ สละชีพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
-
;
สุกัญญา บุญศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
อิทธิพลภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ
-
;
วิศรุต บัวงาม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
-
;
กันยา แซ่เห่ง,2526
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
ความต้องการปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยรายเดือนของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
-
;
ณัฐชาคร อมรกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
ศักยภาพการบริหารจัดการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์ อำเภอเมือง ชลบุรี จังหวัดชลบุรี
-
;
ธนเดช สินวิเชียรรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
สำรวจความต้องการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของประชาชนในเขตเมืองพัทยา
-
;
วุฒิศักดิ์ เพ็งอุดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การรับรู้ของนักท่องเที่ยวต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดบ้านใหม่ จังหวัดฉะเชิงเทรา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อรพิชญา ไชยกาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาความเป็นไปได้โครงการลงทุนประกอบธุรกิจร้านกาแฟสดรสชาติใหม่
-
;
เพียงฟ้า พั้วพันศรี,2526
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
Discover
Author
2
สิริลักษณ์ สละชีพ
2
สุกัญญา บุญศิริ
2
สุริยันต์ จอมธนชัย
2
อรพิชญา ไชยกาล
2
เสาวรินทร์ ศิริโท
1
กันยา แซ่เห่ง,2526
1
ฆฤพร สาตราภัย,2519
1
ณัฐชาคร อมรกุล
1
ธนเดช สินวิเชียรรัตน์
1
ธีรดา ปานนุ้ย
.
next >
Subject
23
Humanities and Social Sciences
6
การท่องเที่ยว
6
อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได...
6
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
5
นักท่องเที่ยว
4
ทัศนคติ
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
ที่พักนักท่องเที่ยว
3
บริการลูกค้า
3
ผู้ประกอบการ
.
next >
Date issued
24
2552
1
2551