Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 11-20 จากทั้งหมด 25
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการด้านสุขภาพของโรงแรมที่พักและรีสอร์ทในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์-; นฤมล ทองเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้-; สิริลักษณ์ สละชีพ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สุกัญญา บุญศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552อิทธิพลภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ-; วิศรุต บัวงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; กันยา แซ่เห่ง,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ความต้องการปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยรายเดือนของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี-; ณัฐชาคร อมรกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ศักยภาพการบริหารจัดการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์ อำเภอเมือง ชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; ธนเดช สินวิเชียรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552สำรวจความต้องการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของประชาชนในเขตเมืองพัทยา-; วุฒิศักดิ์ เพ็งอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การรับรู้ของนักท่องเที่ยวต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดบ้านใหม่ จังหวัดฉะเชิงเทราวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรพิชญา ไชยกาล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาความเป็นไปได้โครงการลงทุนประกอบธุรกิจร้านกาแฟสดรสชาติใหม่-; เพียงฟ้า พั้วพันศรี,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.