Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-3 จากทั้งหมด 3
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; กันยา แซ่เห่ง,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552สำรวจความต้องการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของประชาชนในเขตเมืองพัทยา-; วุฒิศักดิ์ เพ็งอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552คุณภาพการบริการที่มีผลกระทบต่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านรับดูแลสุนัขและแมวของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา-; หนึ่งฤทัย ลักษณะหุต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.