Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-8 จากทั้งหมด 8
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจต่อคุณลักษณะ อพาร์ทเม้นท์กับการบอกต่อโดยมีความพึงพอใจโดยรวมของผู้เช่าเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาวรรธะกาอพาร์ทเมนท์ จังหวัดระยองกฤษณา โพธิสารัตนะ; อิษฎา ละเอียด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสารอคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์; รตน กุฎโง้ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABCกฤช จรินโท; กฤษณะ ลัดดาวงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์กฤช จรินโท; พัชรินทร์ ภูมิพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา วังชุมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานครศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; เชษฐพงศ์ มงคลประภากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีทักษญา สง่าโยธิน; จิราภา ทรงสถาพรเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์