Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-8 จากทั้งหมด 8
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจต่อคุณลักษณะ อพาร์ทเม้นท์กับการบอกต่อโดยมีความพึงพอใจโดยรวมของผู้เช่าเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาวรรธะกาอพาร์ทเมนท์ จังหวัดระยอง
กฤษณา โพธิสารัตนะ
;
อิษฎา ละเอียด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสาร
อคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์
;
รตน กุฎโง้ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC
กฤช จรินโท
;
กฤษณะ ลัดดาวงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
กฤช จรินโท
;
พัชรินทร์ ภูมิพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรี
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
ขนิษฐา วังชุมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานคร
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
เชษฐพงศ์ มงคลประภากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
ทักษญา สง่าโยธิน
;
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
1
กฤษณะ ลัดดาวงค์
1
ขนิษฐา วังชุมทอง
1
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
1
ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด
1
พัชรินทร์ ภูมิพันธ์
1
รตน กุฎโง้ง
1
อิษฎา ละเอียด
1
เชษฐพงศ์ มงคลประภากร
Subject
8
Humanities and Social Sciences
6
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหา...
1
ความพอใจ
1
ความพอใจของลูกค้า
1
ความภักดีของลูกค้า
1
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
นักท่องเที่ยว -- การตัดสินใจ
1
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- ชลบุรี
1
พฤติกรรมผู้บริโภค.
.
next >