วิทยานิพนธ์ (Theses) : [1342] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 61 to 80 of 1342
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุเมธ งามกนก; เกียรติศักดิ์ แก้วมหาชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลในการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1สุเมธ งามกนก; ณัฐนันท์ วงษ์มาศจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559รูปแบบภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการสิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์; ธ ธง พวงสุวรรณ; ธนกฤต พราหมน์นก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบบูรณาการแบบเธรด (Threaded) เพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนสมสิทธิ์ จิตรสถาพร; ไพโรจน์ เบาใจ; ชญาชล สิริอัครบัญชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559รูปแบบการระดมทรัพยากรทางการศึกษาของโรงเรียนดีเด่นขนาดเล็กของรัฐธร สุนทรายุทธ; บุปผา ศิริรัศมี; พิสิษฐ ภู่รอด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนการสอนตามแนว STEM ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชลกันยานุกูล จังหวัดชลบุรีสมศิริ สิงห์ลพ; ปริญญา ทองสอน; ฐิติลักษณ์ วัฒนศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT โดยใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านและเขียนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้ภาษาถิ่นในชีวิตประจำวันลัดดา ศุขปรีดี; มณเทียร ชมดอกไม้; รัตนา บุตรอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาระบบการจัดการเรียนการสอนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันการติดสื่อลามกจากเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับเยาวชนที่กำลังศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดชลบุรีทิพย์เกสร บุญอำไพ; พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; ดำรัส อ่อนเฉวียง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559รูปแบบการบริหารสถานศึกษาขนาดเล็กตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงที่มีการปฏิบัติที่ดี กรณีศึกษา : โรงเรียนบ้านใหม่สามัคคี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 3เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ภารดี อนันต์นาวี; เจนจิรา สัตย์มาก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีจิตสาธารณะของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น : กรณีศึกษาโรงเรียนสาธิตในภาคตะวันออกสุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อารีวรรณ คูหเพ็ญแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การให้การปรึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียน : การวิเคราะห์อภิมานดลดาว ปูรณานนท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; นพดล วรพันธนายุต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การบริหารจัดการคลองสำโรงจังหวัดสงขลาอย่างยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีภูมิสารสนเทศสุพรรณ กาญจนสุธรรม; แก้ว นวลฉวี; สมภพ อินทสุวรรณ; พลอยรำไพ แก้วแสงอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษแบบมุ่งเน้นประสบการณ์ทางภาษาและหลักการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อานนท์ ไชยสุริยา; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ปิยภัทร พลับพลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน โดยใช้สถานการณ์ปัญหาเป็นฐานเพื่อสร้างเสริมความสามารถในการวิเคราะห์ เรื่อง มงคลชีวิต วิชาพระพุทธศาสนา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อุทิศ บำรุงชีพ; ไพโรจน์ เบาใจ; ประภาทิพย์ อัคคะปัญญาพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการปรึกษากลุ่มโดยใช้ดนตรีบำบัดต่อเจตคติ และพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ชนาธิป สุนทรภักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อรองรับประชาคมอาเซียนสำหรับโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคตะวันออกคุณวุฒิ คนฉลาด; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ชลิต เพ็ชรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสร้างเสริมจิตสาธารณะของนิสิตในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒธร สุนทรายุทธ; สมุทร ชำนาญ; ภัทรภร สีทองดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีทางเลือกต่อพฤติกรรมความรับผิดชอบของเด็กในสถานสงเคราะห์ดลดาว ปูรณานนท์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; สุนันท์ โอสถานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STADสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; สมศิริ สิงห์ลพ; วุฒิชัย จารุภัทรกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะตามมาตรฐานความรู้ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการและกีฬา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวในทศวรรษหน้าสุรัตน์ ไชยชมภู; สมุทร ชำนาญ; สีริศักดิ์ อำไพวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 61 to 80 of 1342