Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 51-60 จากทั้งหมด 899
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนอนุบาลเมืองใหม่ชลบุรี สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีภารดี อนันต์นาวี; ฉัตรชัย แทนทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารกับประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3สถาพร พฤฑฒิกุล; นนทลี แสนหิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561คุณลักษณะของผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของครูวิทยาลัยการอาชีพ ภาคตะวันออก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาสถาพร พฤฑฒิกุล; ฐปกร รักษาศีล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของครูโรงเรียนในฝัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2สถาพร พฤฑฒิกุล; ช่อผกา ศรีจันทร์อินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารกับประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้วสุรัตน์ ไชยชมภู; เมธนรา หอมหวล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความทุ่มเทในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2คุณวุฒิ คนฉลาด; สุเมธ งามกนก; อรทัย วงศ์เพ็ชร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของประธานคณะกรรมการสภานักเรียนตามความคาดหวังของนักเรียนโรงเรียนรัฐบาลขนาดกลางแห่งหนึ่งในจังหวัดระยองผลาดร สุวรรณโพธิ์; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; สุปราณี กิตติวรเชฏฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราดพงศ์เทพ จิระโร; ธนวิน ทองแพง; วริศรา อรุณกิตติพร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่อง การเตรียมตัวสู่อาชีพรายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6วีระพันธ์ พานิชย์; พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; ศิริรัตน์ อินจิ๋ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ร่วมกับแนวคิด DAPIC ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2คงรัฐ นวลแปง; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; วรกมล บุญรักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์