Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 12
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2565การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออกเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจด้านการท่องเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) สำหรับยุคเทคโนโลยี 4.0 ในพื้นที่พัทยาเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; จันทกาญจน์ โชคพิบูลไพศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563การศึกษาปัญหาและอุปสรรคของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมด้านภาวะผู้นำและการจัดการห่วงโซ่อุปทาน กรณีศึกษา จังหวัดระยองเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; มินตรา บุญเกิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559ความสัมพันธ์ของความรับผิดชอบต่อสังคมคุณภาพความสัมพันธ์และความยั่งยืนของธุรกิจธนาคารกับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจ SMEs ในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; วุฒิชาติ สุนทรสมัย; ศิโรรัตน์ รัตนวิจิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559การแลกเปลี่ยนความรู้ด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการที่ส่งผลต่อความสามารถในการแข่งขันของผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเกษตรอินทรีย์ในประเทศไทยวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อมรินทร์ คนเจน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2548ความต้องการการพัฒนาบุคลากรและผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; รวีวรรณ อังคนุรักษ์พันธุ์; จรีลักษณ์ ทรัพย์ทวีพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานครสมบัติ ธำรงสินถาวร; วุฒิชาติ สุนทรสมัย; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ปัจจัยการบริการที่ส่งผลต่อปัจจัยการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาร้านแฟรนไชส์เชสเตอร์กริลล์ ในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ก้องกิดากร แววศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การบริหารและการจัดการคุณภาพสินค้า และบริการของธุรกิจแฟรนไชส์ Daddy dough กรณีศึกษาจังหวัดชลบุรี และกรุงเทพมหานครสมบัติ ธำรงสินถาวร; ธนพร เศรษฐี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านคาเฟ่อเมซอนในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; ภรณ์ทิพย์ พูลผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว