Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 81-89 จากทั้งหมด 89
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การรับรู้คุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวไทยในการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบเหมาจ่ายไปท่องเที่ยวประเทศ CLMVศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; Suyn Srirks; สุญาณี ศรีรักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจเหมืองทรายในประเทศกัมพูชาชำนาญ งามมณีอุดม; กมลพร สมานสินธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน ในเมืองพัทยาศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ประพัฒน์ สุขสว่างวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การพัฒนาเว็บไซต์และสื่อออนไลน์เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตุ๊กตาหมอนผ้าห่มนำเข้าจากประเทศจีนศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; วิภาวี เทียนทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางการบริหารร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราชนิสรา แก้วสวรรค์; สุชาดา สุขพงษ์ไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางในการพัฒนาบุคลากรของบริษัท ABC หลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ลลิตา คุปตวนิชเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การรับรู้เกี่ยวกับร้านอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของนักท่องเที่ยวอาเซียนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีชำนาญ งามมณีอุดม; อุรพี สุวรรณเดชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีนชำนาญ งามมณีอุดม; ดุสิต สารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis)ชำนาญ งามมณีอุดม; จิรากรณ์ กลิ่นด้วง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์