Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 22
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับการอ่านอย่างกระตือรือร้น (Active reading) หน่วยการเรียนรู้เรื่องพลังงานแห่งแสงเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการอ่านและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; ขวัญชนก มาตรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดแก้ปัญหาเรื่อง วัสดุและสมบัติของวัสดุด้วยกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; วัฒนาพร ดวงดีวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและมโนทัศน์ในวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4นพมณี เชื้อวัชรินทร์; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ศิริวรรณ เอี่ยมประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การศึกษาความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการสร้างแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานภัทรภร ชัยประเสริฐ; สิทธิโชค เอี่ยมบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามการออกแบบย้อนกลับเรื่อง การเปลี่ยนแปลงของอากาศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ศรัณย์ ภิบาลชนม์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; พลอยไพลิน ยิ้มสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการเรียนการสอนตามแนววงจรการเรียนรู้ร่วมกับการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและมโนทัศน์ชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จันทร์พร พรหมมาศ; สมศิริ สิงห์ลพ; พรพิมล คงเจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเรื่องอาหารกับการดำรงชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; จิรัชญา นวนกระโทก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตเรื่อง ระบบนิเวศสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; ภริตา ตันเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องแสงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับเทคนิค KWDLธนาวุฒิ ลาตวงษ์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; เจนจิรา เครือทิวา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มเรื่อง การตอบสนองต่อสิ่งเร้าของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทีได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มสืบค้น (GI)สมศิริ สิงห์ลพ; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; คนิษา ลำภาศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์