Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Humanities and Social Science
ตำราวิชาการ (Textbooks)
บทความวิชาการ (Journal Articles)
รายงานการวิจัย (Research Reports)
วิทยานิพนธ์ (Theses)
เอกสารคู่มือ (Manual Documents)
แนวปฏิบัติที่ดี (ฺBest Practice)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-9 จากทั้งหมด 9
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการ
ชวนวล คณานุกูล
;
สุดารัตน์ ศรีพงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร
;
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทย
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
กลวิธีการนำเสนอและการใช้ภาษาของโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพประเภทฟังก์ชันนัลดริงก์ในสื่อเฟชบุ๊ก
จิตตาภา สารพัดนึก ไชยปัญญา
;
วิริยวิศศ์ มงคลยศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ณัฐิตา กัลศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทย
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่ง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ธิติพงศ์ พงษ์กุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาในสื่อเว็บไซต์ยูทูบของวัยรุ่นไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
วรเดช ผุดผ่อง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Discover
Author
2
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
1
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
1
ฐิติภา สัมพันธ์พร
1
ณัฐิตา กัลศรี
1
ธิติพงศ์ พงษ์กุล
1
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
1
วรเดช ผุดผ่อง
1
วิริยวิศศ์ มงคลยศ
1
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
1
สุดารัตน์ ศรีพงษ์
.
next >
Subject
6
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อส...
3
Humanities and Social Sciences
3
โฆษณาชวนเชื่อ
2
ข้อความโฆษณา
2
โฆษณา
1
การตลาด
1
การตลาดเชิงประสบการณ์
1
ความเชื่อถือได้
1
บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช)
1
ภาพยนตร์ไทย - - การตลาด
.
next >
Date issued
3
2558
3
2563
2
2556
1
2560
Has File(s)
9
true