Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Burapha Business School
รายงานการวิจัย (Research Reports)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-4 จากทั้งหมด 4
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
การลดต้นทุนผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวโดยการประยุกต์แนวคิดการบริหารฐานกิจกรรม กรณีศึกษาหมู่บ้านท่องเที่ยว OVC บ้านตลาดล่าง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
อิสราภรณ์ ทนุผล
;
กมลวรรณ รอดหริ่ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
ความรู้เกี่ยวกับข้าวหลาม ความต้องการ และความตั้งใจซื้อซ้ำข้าวหลามจากตลาดหนองมน จังหวัดชลบุรีของผู้บริโภค
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
การศึกษาความเป็นไปได้การจัดการเชิงกลยุทธ์ตลาดแบบดั้งเดิมของไทย หนองมนโมเดล
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
พฤติกรรมการซื้อ และความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดข้าวหลาม จากตลาดหนองมน บางแสน จังหวัดชลบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Discover
Author
2
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
1
กมลวรรณ รอดหริ่ง
1
อิสราภรณ์ ทนุผล
1
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
Subject
2
ข้าวหลาม
2
สาขาเศรษฐศาสตร์
1
กลยุทธ์การตลาด
1
การซื้อซ้ำ
1
การท่องเที่ยว
1
การบริหารฐานกิจกรรม
1
การลดต้นทุน
1
ความพึงพอใจ
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
ส่วนประสมทางการตลาด
.
next >
Has File(s)
4
true