กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.authorฐิติภา สัมพันธ์พร
dc.contributor.authorมนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.available2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.issued2556
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537
dc.language.isothth_TH
dc.subjectการสื่อสารทางการตลาดth_TH
dc.subjectบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช)th_TH
dc.subjectภาพยนตร์ไทย - - การตลาดth_TH
dc.subjectสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์th_TH
dc.subjectเครือข่ายสังคมออนไลน์th_TH
dc.titleกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อth_TH
dc.title.alternativeMarketing communication strategies via social media of Gmm Tai Hub Co. Ltd., (GTH): A case study of ATM Errak-Error Movieen
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue37
dc.volume21
dc.year2556
dc.journalวารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.page335-363.
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
335-363.pdf3.52 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น