กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ | |
dc.contributor.author | ฐิติภา สัมพันธ์พร | |
dc.contributor.author | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2019-03-25T09:16:02Z | |
dc.date.available | 2019-03-25T09:16:02Z | |
dc.date.issued | 2556 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | การสื่อสารทางการตลาด | th_TH |
dc.subject | บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) | th_TH |
dc.subject | ภาพยนตร์ไทย - - การตลาด | th_TH |
dc.subject | สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ | th_TH |
dc.subject | เครือข่ายสังคมออนไลน์ | th_TH |
dc.title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ | th_TH |
dc.title.alternative | Marketing communication strategies via social media of Gmm Tai Hub Co. Ltd., (GTH): A case study of ATM Errak-Error Movie | en |
dc.type | บทความวารสาร | th_TH |
dc.issue | 37 | |
dc.volume | 21 | |
dc.year | 2556 | |
dc.journal | วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
dc.page | 335-363. | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ (Journal Articles) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|
335-363.pdf | 3.52 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น