กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2223
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorทิพภา ปลีหะจินดา
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:12:48Z
dc.date.available2019-03-25T09:12:48Z
dc.date.issued2548
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2223
dc.description.abstractผู้พิการทางสายตามีจำนวนมากในประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จในการศึกษาระดับอุดมศึกษาและประสบความสำเร็จในชีวิตในลักษณะต่าง ๆ กัน บทความนี้นำเสนอการดำเนินงานของรัฐ และสภาพการจัดการเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษาสำหรับผู้พิการทางสายตาในประเทศไทยปัจจุบัน พร้อมข้อเสนอแนะจากกลุ่มผู้พิการทางสายตาแก่สถานศึกษาเพื่อการจัดเตรียมความพร้อมในการรับนิสิตผู้พิการในลักษณะนี้ สุดท้ายนำเสนอกรณีนิสิตผู้พิการทางสายตาคนแรกของมหาวิทยาลัยบูรพา ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เขียนเขียนบทความนี้.th_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectการศึกษาขั้นอุดมศึกษา. คนพิการ - - การศึกษาth_TH
dc.subjectความบกพร่องทางสายตาth_TH
dc.subjectเด็กที่มีความบกพร่องทางสายตาth_TH
dc.titleการเรียนการสอนในระดับอุดมศึกษาสำหรับผู้พิการทางสายตา : กรณีนิสิตคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาth_TH
dc.title.alternativeAcademic education for the blind : a case of a Burapha University studenten
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue17
dc.volume13
dc.year2548
dc.journalวารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา.
dc.page124-140.
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
p124-140.pdf744.31 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น