กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17202ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
| ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | สุกัญญา บูรณเดชาชัย | |
| dc.contributor.advisor | ศักดินา บุญเปี่ยม | |
| dc.contributor.author | ชลวรรณ ศันสยะวิชัย | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-02-07T09:23:45Z | |
| dc.date.available | 2024-02-07T09:23:45Z | |
| dc.date.issued | 2557 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17202 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | เฟซบุ๊ค | |
| dc.subject | การสื่อสารทางการตลาด | |
| dc.title | ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊ค | |
| dc.title.alternative | The opinions of the marketing tools used integrated marketing communications that affect purchase behavior apparel categories via Facebook | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | สื่อสารการตลาด | |
| dc.degree.name | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| title.pdf | 671.97 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter1.pdf | 302.63 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter2.pdf | 1.31 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter3.pdf | 372.22 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter4.pdf | 1.04 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter5.pdf | 520.52 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| bibliography.pdf | 357.99 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| appendix.pdf | 433.27 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น