กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16285
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของหนังสือธรรมะประยุกต์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก สุกานดา ปานเพชร มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด หนังสือธรรมะ -- การตลาด Humanities and Social Sciences การสื่อสาร |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16285 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
chapter4.pdf | 3.17 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น