กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16186
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุภัสตรา เก้าประดิษฐ์ ทรัพย์ชูกุล
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorอนันทวีป เย็นใจเฉื่อย
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม.
dc.date.accessioned2024-02-07T07:40:34Z-
dc.date.available2024-02-07T07:40:34Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16186-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (ศศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectพนักงาน -- บริการลูกค้า
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectบริษัทท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ -- พนักงาน -- บริการลูกค้า
dc.titleการศึกษาคุณภาพด้านการบริการของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในส่วนของอาคารผู้โดยสาร
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการบริการสังคม
dc.degree.nameศศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
bibliography.pdf521.95 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น