กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16144
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorประจักษ์ น้ำประสานไทย
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorเบญจพร มีเจริญ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
dc.date.accessioned2024-02-07T07:38:13Z-
dc.date.available2024-02-07T07:38:13Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16144-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ(ศศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการสื่อสารทางการตลาด
dc.subjectการขายทางโทรศัพท์
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม
dc.subjectพนักงานขาย
dc.titleประสิทธิภาพการขายผ่านทางโทรศัพท์ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Tele-salcs)
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการบริการสังคม
dc.degree.nameศศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
chapter3.pdf131.15 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น