กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15759
ชื่อเรื่อง: | ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ดวงเดือน แซ่ตัง อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด เครื่องสำอางสมุนไพร ผู้บริโภค -- ทัศนคติ บรรจุภัณฑ์ -- การออกแบบ |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15759 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น