กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15077
ชื่อเรื่อง: | การวิเคราะห์ภาษาในบทโฆษณาสินค้าในนิตยสารภาษาอังกฤษมุ่งกลุ่มเป้าหมายเพศชายและเพศหญิง |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มาลี นิสสัยสุข สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์ อุบล ธเนศชัยคุปต์ กัลยา ทั่งทอง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
คำสำคัญ: | โฆษณาทางวารสาร Humanities and Social Sciences โฆษณา มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร |
วันที่เผยแพร่: | 2550 |
สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15077 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2545-2552 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
title.pdf | 256.13 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter1.pdf | 208.47 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter2.pdf | 1.11 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter3.pdf | 385.46 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter4.pdf | 668.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter5.pdf | 344.94 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
bibliography.pdf | 130.15 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix(81-129).pdf | 972.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix(130-176).pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น