กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15026
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisor-
dc.contributor.authorทรงกลด วิมลรัตน์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.date.accessioned2024-02-07T06:20:17Z-
dc.date.available2024-02-07T06:20:17Z-
dc.date.issued2550
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15026-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการจูงใจ (จิตวิทยา)'
dc.subject'?'
dc.subjectแรงจูงใจภายใน
dc.titleปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจภายในแรงจูงใจภายนอกและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้เว็บไซต์ กรณีศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.nameกจ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf252.01 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น