กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/14772
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisor-
dc.contributor.authorเรณู เพชรพลากร
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.date.accessioned2024-02-07T06:08:37Z-
dc.date.available2024-02-07T06:08:37Z-
dc.date.issued2549
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/14772-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2549
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectรถบรรทุก
dc.subjectต้นทุน
dc.subjectเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.titleการคำนวณต้นทุนผันแปรของรถบรรทุกหัวลาก
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.nameวท.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
chapter3.pdf81.43 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น