Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-6 จากทั้งหมด 6
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบของการเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการรายใหม่ SMEs ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิมพ์พิชชา โรจน์ภัคพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดระหว่างแจ็คลูกชิ้นปลาระเบิดและแพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิดของกลุ่มผู้ที่สนใจสอบถามทางช่องทางอินเทอร์เน็ตวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพพล พาหะนิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านคาเฟ่อเมซอนในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภรณ์ทิพย์ พูลผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556ปัจจัยการบริการที่ส่งผลต่อปัจจัยการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาร้านแฟรนไชส์เชสเตอร์กริลล์ ในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ก้องกิดากร แววศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556การบริหารและการจัดการคุณภาพสินค้า และบริการของธุรกิจแฟรนไชส์ Daddy dough กรณีศึกษาจังหวัดชลบุรี และกรุงเทพมหานครสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธนพร เศรษฐี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร-; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.