Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-4 จากทั้งหมด 4
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ระดับการให้ความสำคัญกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจเฟรนไชส์กรณีศึกษา : ร้านกาแฟแบล็คแคนยอนในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิจวรรณ เอี่ยมสอาด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555การศึกษาปัญหาการบริหารจัดการตลาดกลางเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรีณุกานดา กิติศุภวัฒนา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; มานพ ธรรมเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2556ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวต่อการพัฒนาเชิงกายภาพตลาดการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา กรณีศึกษา : ตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ววัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รุ่งทิวา กวางเต้น; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2557ความพึงพอใจส่วนประสมทางการตลาดในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวสแกนดิเนเวีย กลุ่ม Baby boomer generation B ในเมืองพัทยาวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชาดา คำชะนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.