Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 76
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552ผลกระทบของความพึงพอใจต่อแรงจูงใจของพนักงานไปยังความภักดีของพนักงานต่อองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานในเขตโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง-; เสาวรินทร์ ศิริโท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การเปรียบเทียบวิธีการพยากรณ์อุปสงค์เพื่อลดระดับปรากฎการณ์แส้ม้า (Bullwhip Effect) ในห่วงโซ่อุปทาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี-; ฆฤพร สาตราภัย,2519; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ศึกษาศักยภาพของการประกอบการของห้องอาหารภายในโรงแรมและรีสอร์ท ประเภทวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์-; วิฬุดา สายสุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการด้านสุขภาพของโรงแรมที่พักและรีสอร์ทในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์-; นฤมล ทองเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านขายของฝากริมถนนสายชลบุรี-ระยองสายใหม่ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; วัฒนา มุกดาเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้-; สิริลักษณ์ สละชีพ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการเชิงสุขภาพของนักกอล์ฟในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; สุกัญญา บุญศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552อิทธิพลภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ-; วิศรุต บัวงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; กันยา แซ่เห่ง,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.