Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 16
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการระดมทุนของผู้ประกอบการ SMEs ประเภทภัตตาคารและร้านอาหารทะเลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีสุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาสวุฒิ ถาวร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550การให้ความสำคัญด้านการบริหารคุณภาพโดยรวม (TQM) และส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจ SMEs ประเภทโรงกลึง ในเขตจังหวัดชลบุรีและปราจีนบุรี-; สนธิรัตน์ เมฆบุตร,2521; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550กลยุทธ์การตลาดและโอกาสประสบความสำเร็จของธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพในเขตอำเภอเมืองศรีราชา พัทยา จังหวัดชลบุรี-; ชนิดา ปานแดง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจภายในแรงจูงใจภายนอกและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้เว็บไซต์ กรณีศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร-; ทรงกลด วิมลรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550การเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันธุรกิจกล้วยไม้สกุลแวนด้าเพื่อการส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น-; อมรฤทธิ์ วัฒนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550การเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการธุรกิจค้าไม้ดอกไม้ประดับของผู้ประกอบการในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; บุปผา ติละกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550ระดับการให้ความสำคัญด้านส่วนประสมการตลาดของคนกลางสำหรับวัสดุปิดแผลไซโตพลาส (Zytoplas) เขตกรุงเทพฯ-; รุ่งฟ้า ธนศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550ปัจจัยที่มีผลต่อความสำคัญในการวิเคราะห์การลงทุนของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทกิจการบันเทิงและท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีสุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารินทร์ธร ทัฬหกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550แนวทางในการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารแบบสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแป้งพัฟสำหรับผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี-; สิรพร ฉายกลมมั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550โอกาสในการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวเดินป่าจังหวัดแม่ฮ่องสอนสุรัติ สุพิชญางกูร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศันฐิติ เสนีย์ศรีสกุล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.