กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10285
ชื่อเรื่อง: | The factors affecting to customer loyalty of the ride hailing industry in Thailand |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการภักดีของแบรนด์ในธุรกิจพัฒนาบริการยานพาหนะผ่านทางแอปพลิเคชัน กรณีศึกษาประเทศไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Tuangporn Pinudom |
คำสำคัญ: | Brand loyalty Customer relations --Management Ride hailing service |
วันที่เผยแพร่: | 2021 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยบูรพา |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10285 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | รายงานการวิจัย (Research Reports) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
2567_119.pdf | 317.16 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น