กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10201
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorปวีณา มีประดิษฐ์
dc.contributor.advisorทนงศักดิ์ ยิ่งรัตนสุข
dc.contributor.authorณวรา เหล่าวาณิชย์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะสาธารณสุขศาสตร์
dc.date.accessioned2023-09-18T07:56:43Z
dc.date.available2023-09-18T07:56:43Z
dc.date.issued2564
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10201
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการเดินเรือบรรทุกตู้สินค้าแบบประจำเส้นทางของผู้ประกอบการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ที่ขนส่งสินค้าเข้า-ออก ประเทศไทย งานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามที่ผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรง เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยประยุกต์ทฤษฎีส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการ (7P’s) และแนวคิดคุณภาพของการบริการ ปรับปรุงให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจการขนส่งทางทะเล และสอดคล้องกับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการ ประกอบเป็นกลุ่มปัจจัยทั้งหมด 7 ด้าน ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยทางด้านคุณภาพเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญมากที่สุด รองลงมาคือปัจจัยด้านพนักงาน ด้านสินค้าและบริการ ด้านกระบวนการ ด้านราคา ด้านช่องทางการให้บริการ และด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ
dc.language.isoth
dc.publisherคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectเออร์โกโนมิกส์
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
dc.titleการประยุกต์ใช้หลักการยศาสตร์แบบมีส่วนร่วมในการปรับปรุงสภาพงานเพื่อลดความเสี่ยงของไหล่ในกลุ่มพนักงานสายสนับสนุนของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeApplying prticiptory ergonomics to improve working condition for reducing shoulder risk mong supporting personnel in hospitl, chonburi province
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThis research aims to study factors that influencing international freight forwarders to select shipping line companies which import and export goods in Thailand. In the survey research, a validated questionnaire is used as a tool to collect the data. This research applies the marketing mix strategy; Seven P concept (7p’s) as well as service quality theories. The questionnaire is adjusted to be compatible with conditions of marine transportation business to classify seven factors determining decision behaviors of service selection. As a result, the study reveals that qualitative factor is the most important, following by the factors of people, product and service, procedure, price, place and promotion respectively.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
dc.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
62920125.pdf3.2 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น