การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง โรงพยาบาล -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราดลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาณิตา ปรีชาวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2556ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลนายายอาม ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรีณุกานดา กิติศุภวัฒนา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ถนัดกิจ ตริตราชัยกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2559คุณภาพการให้บริการกับการประชาสัมพันธ์โดยการบอกต่อของผู้รับบริการแผนกพรีเมี่ยมคลินิก โรงพยาบาลเอกชน 2 จังหวัดชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; ทวิช พันธุสุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2554คุณภาพการให้บริการของผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี (ตึกอายุรกรรมหญิง)พรเทพ นามกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วนาลี สังฆเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2553ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมบริการของพยาบาลในโรงพยาบาลทั่วไปเขตภาคตะวันออกประเทศไทย-; อังคณา ธัญวัฒน์สวัสดิ์,2512; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล.