การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง โฆษณาแฝง
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2558 | การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค | อำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; อารยา จะเกรง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
2556 | ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์ | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฐกานต์ บุญอยู่, และอื่นๆ |