การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง แฟรนไชส์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กลยุทธ์ด้านการตลาดของธุรกิจแฟรนไชส์ไก่ย่างห้าดาว : ?bศึกษาเฉพาะ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; หทัยกาญน์ กุยแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556การบริหารและการจัดการคุณภาพสินค้า และบริการของธุรกิจแฟรนไชส์ Daddy dough กรณีศึกษาจังหวัดชลบุรี และกรุงเทพมหานครสมบัติ ธำรงสินถาวร; ธนพร เศรษฐี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2546การศึกษาธุรกิจร้านขายปลีกประเภทสะดวกซื้อที่ใช้แฟรนไชส์ต่างประเทศ: กรณีศึกษาร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในชุมชนเมืองชลบุรีและศรีราชาสมชาย เดชะพรหมพันธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556การศึกษาปัจจัยความเสี่ยงการประกอบธุรกิจที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อแฟรนด์ไชส์ขนมจีนเส้นสด "น้อมจิตต์" กรณีศึกษาผู้ประกอบการรายใหม่ SMEsสมบัติ ธำรงสินถาวร; วิไลวรรณ สมจิตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ปัจจัยการบริการที่ส่งผลต่อปัจจัยการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาร้านแฟรนไชส์เชสเตอร์กริลล์ ในจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ก้องกิดากร แววศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านคาเฟ่อเมซอนในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; ภรณ์ทิพย์ พูลผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดระหว่างแจ็คลูกชิ้นปลาระเบิดและแพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิดของกลุ่มผู้ที่สนใจสอบถามทางช่องทางอินเทอร์เน็ตวุฒิชาติ สุนทรสมัย; นพพล พาหะนิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบของการเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการรายใหม่ SMEs ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; พิมพ์พิชชา โรจน์ภัคพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว