การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เกมอินเทอร์เน็ต

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจเล่นเกมออนไลน์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมสิทธิ์ จิตสถาพร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประภาพร ดอกไม้, และอื่นๆ
2557ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความก้าวร้าวทางกายของวัยรุ่นที่เล่นเกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ที่มีความรุนแรงปริญญา เรืองทิพย์; เสรี ชัดแช้ม; ปรัตถกร ยิ้มเนียม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2550ผลของการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีปัญญานิยมต่อการยับยั้งชั่งใจในและเวลาในการเล่นเกมออนไลน์ของนิสิตปริญญาตรี-; มานิณี วงศ์ทองสงวน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา.
2559พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้วชิตพล ชัยมะดัน; ทิวา โฆษิตธีรชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2549พฤติกรรมและสาเหตุการเล่นเกมออนไลน์ของผู้เล่นวัยต่าง ๆ : กรณีศึกษาร้าน N - Sign อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี-; นันทวัสส์ สหชัยรุ่งเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา